Thursday - 13/04/2023 06:48

PROCEDURES FOR IMPORTING DOOR WASTE DOORS STORE

The procedure for importing curtains is an issue that concerns you when importing this item into Vietnam. Curtains are currently imported into Vietnam from many different markets such as Korea, Japan, Australia, and Europe, but the majority are still imported from China.

Thủ tục nhập khẩu rèm cửa là vấn đề mà bạn quan tâm khi nhập khẩu mặt hàng này vào Việt Nam. Mặt hàng rèm cửa hiện tại nhập khẩu vào Việt Nam từ rất nhiều thị trường khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Châu Âu những chiếm phần đa vẫn là nhập khẩu từ Trung Quốc về.
 

ny1

Cước vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

Rèm cửa có rất nhiều loại và có rất nhiều kích thước khác khau: Loại 6m, loại 3m,… và được làm từ rất nhiều chất loại khác nhau nhưng chủ đạo vẫn là từ nhựa và nhôm.

Để làm thủ tục nhập khẩu rèm cửa thì cần phải lưu ý về mã hs, chính sách nhập khẩu rèm cửa, hồ sơ nhập khẩu rèm cửa … cụ thể là những điểm sau:

Mã hs rèm cửa: 83024999

Tên tiếng anh của rèm cửa: Curtain Rods

Thuế nhập khẩu rèm cửa năm 2020

  • Thuế NK ưu đãi: 20%
  • Có CO form E, D, AJ, VJ, AANZ: 0%
  • Thuế GTGT NK: 10%

Chính sách nhập khẩu rèm cửa, thủ tục nhập khẩu rèm cửa

Mặt hàng rèm cửa không thuộc vào danh mục hàng hóa bị cấm nhập khẩu và cũng không thuộc danh mục hàng hóa nhập khẩu có điều kiện và cũng không bị kiểm tra chuyên ngành đối với mặt hàng rèm cửa.

Hồ sơ nhập khẩu rèm cửa

Bộ hồ sơ nhập khẩu rèm cửa được quy định tại thông tư số 38/2015/TT-BTC ngày 25/3/2015 gồm: Hợp đồng – sale contract ; hóa đơn thương mại – commercial invoice; danh sách đóng gói – packing list; các chứng từ khác nếu có (C/O; CQ, catalog …).

Quy trình nhập khẩu rèm cửa thì tiến hành như các mặt hàng thường khác quý vị có thể xem chi tiết tại link đính kèm

Trên đây là bài viết về thủ tục nhập khẩu rèm cửa, Door to Door Việt xin được chia sẽ đến quý vị, chúng tôi rất mong được mọi phản hồi từ quý vị về thủ tục nhập khẩu rèm cửa.

Quý vị có thể theo dõi những bài đăng mới nhất trên fanpage Door to Door Việt của chúng tôi.

Mọi đóng góp và tư vấn dịch vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc hotmail của chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn !

Author: goodwills

Total notes of this article: 0 in 0 rating

Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second