Thursday - 13/04/2023 06:54

PROCEDURES FOR IMPORTING CAMERA, SECURITY MONITORING EQUIPMENT

There are common types on the market such as: Webcam, bluetooth camera, television camera ... in short, cameras that can transmit data by radio waves. The following points should be noted when importing this type of item.

Thủ tục nhập khẩu camera nói riêng, thủ tục nhập khẩu thiết bị giám sát an ninh nói riêng là chủ đề chính của bài viết này.
 

ny1

Chính sách nhập khẩu camera: 

Tham khảo các thông tư sau: 15/2014/TT-BTTTT ngày 15/11/2014, 30/2011/TT-BTTTT ngày 31/10/2011, 15/2018/TT-BTTTT ngày 15/11/2018.

Đối với camera trong thủ tục nhập khẩu được chia ra làm hai nhóm dựa trên cách thức truyền và lưu trữ tín hiệu, cụ thể như sau:

Thủ tục nhập khẩu camera có chức năng thu phát sóng vô tuyến (truyền dữ liệu bằng sóng vô tuyến).

Đối với loại camera này có những loại thường thấy trên thị trường như: Webcam, camera bluetooth, camera truyền hình … tóm lại là những loại camera có thể truyền tải dữ liệu bằng sóng vô tuyến. Cần lưu ý những điểm sau khi nhập khẩu loại mặt hàng này.

Mã hs camera: 852580

Hồ sơ nhập khẩu camera:

  • Hợp đồng thương mại (Sale contract)
  • Hóa đơn thương mại (commercial invoice)
  • Danh sách đóng gói (packing list)
  • Vận đơn ( bill of lading)
  • Tờ khai hải quan
  • Chứng nhận xuất xứ ( Certificate of original) (nếu có)
  • Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng nhà nước 

Sau khi có đủ bộ hồ sơ trên thì có thể làm thủ tục nhập khẩu như các mặt hàng bình thường khác.

Thủ tục nhập khẩu camera không có chức năng thu phát sóng vô tuyến ( truyền dữ liệu bằng dây hoặc lưu dữ liệu bằng thiết bị lưu trữ riêng).

Đối với loại camera này không có chức năng thu phát sóng vô tuyến hoặc điều khiển từ xa, dữ liệu thường được lưu trữ trên USB hoặc các bộ nhớ đi kèm khác kết nối bằng cổng USB với thiết bị camera. Cần chú ý những điểm sau khi làm thủ tục nhập khẩu không có chức năng thu phát sóng vô tuyến.

Mã hs camera: 85258059

Hồ sơ nhập khẩu: Tương tự bộ hồ sơ đã nêu ở trên nhưng không cần giấy đăng ký kiểm tra chất lượng nhà nước, nghĩa là hồ sơ nhập khẩu camera sẽ như các mặt hàng thông thường khác.

Bài viết trên đây giới thiệu về toàn bộ thủ tục nhập khẩu camera các loại, riêng về thủ tục nhập khẩu thiết bị giám sát an ninh quý vị có thể xem tại link đính kèm

Mọi đóng góp, tư vấn dịch vụ vui lòng liên hệ về hotline hoặc hotmail của công ty chúng tôi để được tư vấn.

Để cập nhật những bài đăng mới nhất về thủ tục nhập khẩu các mặt hàng hoặc giá cước vận chuyển, lịch tàu đi các tuyến trên thế giới quý vị có thể theo dõi trên fanpage của chúng tôi.

Author: goodwills

Total notes of this article: 0 in 0 rating

Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second